Page 4 - NKSPORT
P. 4

TRUYỀN THÔNG









                 TRONG THỜI ĐẠI 4.0




















             Ngoài phục vụ nhu cầu đời sống của con người, truyền thông còn hỗ


             trợ cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thu hút người tiêu dùng



             biết và sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Truyền thông là


             công cụ hiệu quả để các nhà lãnh đạo tận dụng để phát triển doanh



             nghiệp đồng thời góp phần phát triển nền kinh tế quốc gia.





















































































































             Qua khái niệm truyền thông bạn cũng nắm được khả năng đưa thông



             tin vào công đồng xã hội của truyền thông là rất lớn. Vì vậy, bản thân là


             một người sử dụng thông tin bạn cần chắt lọc thông tin và tận dụng


             nguồn thông tin để nâng cao kiến thức cho bản thân. Ngành truyền



             thông có hai mặt, vì vậy, cần phát huy mặt tốt của nó để phát triển xã


             hội ngày càng tốt đẹp hơn.
   1   2   3   4   5   6   7   8   9